Edit Content

Review khóa video tự học TOEIC SPEAKING WRITING của mình

Lý do mình cho ra đời bộ video TỰ HỌC TOEIC SPEAKING WRITING?

Bắt đầu vào đầu tháng 2/2023, khi có khá nhiều bạn liên lạc với mình để tham gia khóa TOEIC SPEAKING WRITING, nhưng lại vướng lịch bận. Thế là một tư duy nảy ra trong đầu mình, đó là: Làm sao để các bạn ở xa, hoặc các bạn chưa có điều kiện tham gia lớp học có thể tự học TOEIC SPEAKING & WRITING tại nhà.

Từ đó mình đã lên ý tưởng và quay video các bài học một cách cô đọng và súc tích nhất. Nhưng cũng đầy đủ các cụm từ cần dùng trong TOEIC SPEAKING WRITING.

Học qua video thì được học những gì?

Khóa học bao gồm hơn 20 video giải thích 8 dạng thường gặp trong TOEIC SPEAKING và 3 dạng bài trong TOEIC WRITING. Mỗi phần sẽ gồm 1 video lý thuyết và 1 video bài tập chi tiết giúp bạn có thể hiểu được nội dung bài học và áp dụng ngay lập tức.

Khóa học còn bao gồm 1 cuốn tài liệu đi kèm, tổng hợp hết các công thức nói viết, cũng như bài tập trong video, giúp bạn dễ dàng tổng hợp và làm bài tập, ghi chú tha hồ.

Trong email mình còn tặng kèm tài liệu Speaking & Writing mình sưu tầm được giúp các bạn có thêm tài liệu ôn luyện trước khi đi thi

Tìm hiểu thêm về khóa học tại đây: https://tuvotoeic.com/2023/03/12/bo-video-huong-dan-tu-hoc-toeic-speaking-writing/

Feedback của các bạn học viên về khóa học này?

Khóa học đã nhận được các kết quả tốt, đặc biệt nếu bạn đang muốn ôn từ 200-270 điểm cho 2 kỹ năng thì đây chính là khóa dành cho bạn.

Các bạn học viên cũng đang dần dần gửi feedback về khóa học ở đây. Tự học nhưng vẫn rất chất như nước cất nha

Học phí chỉ là 750k, học trong 1 năm hết sức mềm. Vì vậy nếu bạn đang cần ôn thi TOEIC SPEAKING WRITING thì hãy nhanh tay inbox cho mình nhé

\"LUYỆN
LUYỆN THI TOEIC SPEAKING VÀ WRITING THEO FORMAT

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *