Edit Content

KHÓA TOEIC 4 KỸ NĂNG – TOEIC SPEAKING + WRITING

1. Khóa TOEIC 4 KỸ NĂNG phù hợp với những ai? 👱🙋👩🙎👱

  • 👦 Trường yêu cầu ĐẦU RA – TOEIC 4 KỸ NĂNG nhưng bạn chưa biết TOEIC 4 kỹ năng là gì? Chọn tài liệu như thế nào? Thang điểm ra sao? Cách ôn từng PART TOEIC SPEAKING và TOEIC WRITING như thế nào?
  • 👨Bạn muốn nâng cao điểm TOEIC SPEAKING và TOEIC WRITING nhưng không biết làm sao?
  • 👩Bạn muốn đổi việc, thăng chúc và để đạt được điều đó bạn phải tăng kĩ năng GIAO TIẾP VĂN PHÒNG?

Nếu bạn đang là sinh viên, người đi làm, cần một khóa học để GIA TĂNG KỸ NĂNG NÓI VIẾT – GIAO TIẾP VĂN PHÒNG thì đây chính là khóa học dành cho bạn.

2. Sau khóa học TOEIC 4 KỸ NĂNG bạn sẽ được gì?

Được quá trời trời luôn nhé, bạn sẽ:  

  • 🏆️ Trong khóa học, mình sẽ phân tích từng Phần, tách ra những kỹ năng (subskill) nhỏ mà bạn phải luyện như đọc ngắt nghỉ, nhấn. Cách viết câu, viết đoạn văn. Cách tự duy lập luận vấn đề.
  • 🥊️ NHỚ HƠN 1000 TỪ cụm từ thường găp trong TOEIC 4 KỸ NĂNG và GIAO TIẾP
  • 🎯 Ngoài ra còn cung cấp cho bạn BỘ TỪ VỰNG THEO CHỦ ĐỀ thường gặp nhất trong TOEIC SPEAKING & TOEIC WRITING
  • 💯 Trước khi đi thi, mình còn cung cấp cho bạn 12 bộ đề TOEIC SPEAKING của YBM kèm đáp án và 21 ĐỀ THI FULL TEST TOEIC WRITING và hướng dẫn làm bài vô cùng chi tiết

Từ tháng 7 năm 2024 khi các bạn tham gia khóa học sẽ được tặng kèm trọn bộ video giải full 12 test TOEIC SPEAKING mới nhất!

3. CÁCH THỨC HỌC

Với hơn 1000 slide được soạn sẵn, các bài tập thú vị và đa dạng giúp việc học trở nên tương tác sôi động trong lớp. Giáo viên sẽ liên tục thay phiên gọi học viên trả lời các bài tập trong lớp. Nhờ đó giáo viên có thể nắm rõ tình trạng của mỗi bạn. Từ đó giáo viên sẽ có góp ý sát sao nhất để mỗi học viên có thể hoàn thiện điểm yếu của mình

Mỗi buổi học đều được record lại giúp học viên xem lại từ mới, hoặc học lại những điểm chưa vững. Ngoài ra nếu bạn có nghỉ 1, hoặc 2 buổi thì cũng không sợ mất bài.

Cuối khóa học, bạn còn làm full test và nhận được đánh giá thường xuyên của giáo viên để có chiến lược cải thiện điểm số rõ rệt. Nhận xét đều được feedback rõ trên file bài tập về nhà của mỗi bạn. Giúp bạn có động lực và có phương pháp tốt hơn mỗi ngày.

Trong Lớp TOEIC SPEAKING + WRITING bạn sẽ có

  • 7 tuần trau dồi từng phần trong 5 phần TOEIC SPEAKING + 3 phần trong TOEIC WRITING. Ở mỗi phần này, bạn sẽ có vô số bài tập lý thuyết + bài tập dài dằng dặc, đã được giáo viên tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, giúp bạn có vô số bài tập để luyện tập và cơ hội sai và sửa trong lớp để hoàn chỉnh hơn
  • Tiếp đến bạn có 3 tuần để giải đề. Trong 3 tuần này, bạn sẽ được đặt dưới áp lực thời gian giống y hệt đi thi. Chuẩn bị có 15s, nói trong 15s. Hoặc bạn sẽ tập viết trong thời gian 8’/10’/30’ cho bài thi viết. Sau khi giải xong bạn sẽ được nhận xét, sửa sai ngay lập tức. Điều này giúp bạn luyện thói quen đi thi, và tăng phản xạ gấp rút khi nói. Giúp bạn nói nhanh, nói đúng và làm bài hiệu quả hơn.
  • Ngoài ra bạn còn phải liên tục quay video để luyện sự tự tin, và tập thói quen nói trôi chảy trước camera và trả lời dài bằng tiếng Anh. Hơn nữa, bạn cũng phải liên tục nộp bài tập Writing mỗi tuần
  • Sau khóa học bạn đã có thể tự luyện tập với 2 bộ tài liệu TOEIC SPEAKING & TOEIC WRITING tặng kèm cùng lời giải và tự tin đi thi thôi nào!

Tài liệu sẽ được gửi đến tận nhà bạn. Bao gồm 3 bộ:

  • 1 cuốn tài liệu TOEIC SPEAKING WRITING được biên soạn tổng hợp từ những tài liệu format mới nhất, đi kèm với 5 phụ lục bổ sung bài tập luyện tập
  • 1 bộ TOEIC WRITING – có đáp án. Được tổng hợp từ các sách nhiều nguồn khác nhau
  • 1 bộ đề TOEIC SPEAKING giúp bạn tự luyện tập dưới áp lực thời gian – có đáp án

4. Học viên nói gì về khóa học:

5. Gíao viên là ai?

Xin chào, mình là Tú. Mình là giáo viên giảng DẠY TOEIC 2&4 KỸ NĂNG.

Ms. TÚ VÕ

Với phương châm HỌC ĐƯỢC – DÙNG ĐƯỢC. Những khóa học được thiết kế dựa trên kiến thức logic về giảng dạy và kinh nghiệm đi làm những tập đoàn lớn và thời gian công tác ở nước ngoài.

Mình luôn tâm niệm học viên cũng chính là những đàn em những người thân trong nhà. Chính vì vậy nội dung học luôn được làm mới và luôn kết hợp những hình ảnh, video giúp người học dễ tiếp thu.

Với kinh nghiệm hơn 5 năm làm trong lĩnh vực Du lịch – Sự kiện. IELTS R&L đều 8.0 và hơn 7 năm đi dạy, mình tin rằng với những kiến thức, và kinh nghiệm này sẽ phần nào giúp các bạn chinh phục mục tiêu tiếng Anh của mình.

6. Lịch khai giảng ONLINE & OFFLINE

Cập nhật LỊCH KHAI GIẢNG tại:

https://tuvotoeic.com/lich-khai-giang

7. Những câu hỏi thường gặp về khóa học:

https://tuvotoeic.com/2020/09/21/cac-cau-hoi-thuong-gap-ve-khoa-hoc-toeic/

Một trong những lớp học đầu tiên của TÚ VÕ TOEIC

8. Có nên học ở TÚ VÕ TOEIC không?

TÚ VÕ TOEIC là trung tâm luyện thi TOEIC 2&4 kĩ năng bằng công nghệ mới với mục tiêu:” Học hay, áp dụng ngay”. Trung tâm tập trung xây dựng giáo trình 4 Kỹ năng được lồng vào ngay từ trong khóa ngữ pháp đến các khóa TOEIC kết hợp những công nghệ mới nhất. Để có thể giúp học viên học sâu, nhớ lâu qua video, hình ảnh, chiến thuật giải đề, phân tích tình huống. Đạt được mục tiêu 900+ TOEIC và sử dụng trong môi trường công sở sau này. Tài liệu được xây dựng trên các bộ giáo trình mới nhất với sự chắt lọc của giáo viên 8.0 (R+L) IELTS.Xem các video bài học tại đây: http://www.youtube.com/c/TúVõTOEICTOEIC4kỹnăng

—-

9. LÀM SAO THAM GIA KHÓA HỌC

Thông thường trong 3 tháng mình mới có 1 khóa. Một năm mình chỉ khai giảng 4 lần. Vì chỉ có Ms. Tú đứng lớp để đảm bảo chất lượng khóa học.

Nếu bạn hỏi bất cứ ai đã tham gia lớp của Ms. Tú Võ bạn sẽ thấy: lớp học sẽ là môi trường an toàn, giúp bạn thoải mái làm sai, và sửa sai. Đây cũng là môi trường năng động, giúp bạn có tinh thần ham học, ham làm bài tập, vì bạn học của bạn ai cũng thế.

Cách đăng ký:

Nếu đọc tới đây và bạn thấy lớp này phù hợp với mình, hãy inbox mình để làm bài test và đăng ký nhé.

Tại sao làm bài test?

Để mình có thể đánh giá sơ bộ những điểm ngữ pháp, từ vựng, phát âm bạn còn yếu để giúp bạn nhiều hơn trong khóa học, đồng thời bạn cũng sẽ dễ hình dung sự tiến bộ hơn sau khóa học.

Học phí: 3,8tr/khóa (đóng trước KG 2 tuần còn 3,7tr/khóa)

Số học viên/lớp: 6-12 học viên/lớp

Tài liệu: 3 bộ tài liệu gửi qua đường bưu điện

ĐĂNG KÝ CÁC KHÓA TOEIC 2& 4 KỸ NĂNG VỚI MÌNH

🚀  Khóa CĂN BẢN: https://tuvotoeic.com/2020/10/21/khoa-ngu-phap-tieng-anh-can-ban/
🎓  Khóa TOEIC 600+: https://tuvotoeic.com/2020/10/22/khoa-toeic-600/
🏆 Khóa TOEIC Speaking & Writing: https://tuvotoeic.com/2020/10/22/khoa-toeic-4-ky-nang/

📝 LỊCH KHAI GIẢNG: https://tuvotoeic.com/lich-khai-giang/

Liên hệ đăng ký học: https://www.facebook.com/TUVOTOEIC
Theo dõi kênh Youtube của mình để cập nhật các video hướng dẫn học mới nhất: https://www.youtube.com/@tuvotoeic24kynang

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *