Edit Content

KHÓA TOEIC 600+

Don’t wish it was easier, wish you were better …

Đừng ước là nó đã dễ dàng hơn, Hãy ước là bạn GIỎI HƠN…
  • 👦 Bạn đang cần TOEIC 500 – 600 để ra trường cho đúng hạn?
  • 👨Bạn đi thi nhiều lần nhưng vẫn mãi loay hoay trong mức 300-400 mà không thấy được sự bức phá?
  • 👩Bạn tự học nhưng có quá nhiều nội dung trên mạng, bạn hoang mang không biết chọn nội dung nào cho đúng?

Khóa TOEIC 600+ được thiết kế cho các bạn đang bị vướng ở mức 300 điểm, hoặc cần TOEIC 600 trong 3 tháng tới. Nếu bạn đang là sinh viên, người đi làm, cần bằng TOEIC 600 để bổ sung cho trường Đại Học hoặc Cơ Quan thì đây chính là khóa học dành cho bạn.

Được quá trời trời luôn nhé, bạn sẽ:  

  • 🏋️️ Nắm vững các CẤU TRÚC, BẪY ra đề cho từng dạng mỗi PART
  • 🥇️Thuộc lòng những TỪ VỰNG THƯỜNG GẶP
  • 🏆️ Cập nhật những XU HƯỚNG RA ĐỀ TOEIC mới nhất trong năm 2022
  • 🥊️ NHỚ HƠN 1000 TỪ thường găp trong cuộc sống và TOEIC
  • 🎯 Giải và phân tích chi tiết ĐỀ ETS
  • 💯 Dễ dàng phân tích ĐIỂM MẠNH VÀ ĐIỂM YẾU của bản thân, giúp bạn xây dựng thói quen tự học hiệu quả

Cụ thể, trong khóa học gồm 2 PHẦN:

Phần 1 Strategies & Tips

  • Trong khoảng thời gian 2 tháng, bạn sẽ ngồi lại phân tích từng dạng và học cách suy nghĩ như giám khảo (examiner) để học bộ từ vựng thường ra nhất. Liên tục được cập nhật những dạng đề mới, trích từ các bộ đề cập nhật bên Hàn Quốc.
  • Bạn sẽ được học chiến lược giải đề một cách khoa học, hiểu rõ bản chất đề thi và sự khác nhau giữa các dạng trong đề. Bài tập sẽ được trích trực tiếp từ ETS 2019 – 2022. Một khi bạn đã hiểu được cốt lõi và bản chất của người ra đề, dù đề có thay đổi ra sao bạn cũng dễ dàng ăn trọn điểm.
  • Vậy là có học Mẹo không?bạn nhé! Mẹo sẽ là một phần nhỏ bạn được học. Mẹo giúp bạn tránh được bẫy không đáng có và xử lý bài nhanh hơn cho các dạng khó. Nhưng nó chỉ chiếm một phần rất nhỏ thôi.
  • Cuối cùng, học chiến lược làm bài còn giúp bạn có thể xử lý các đoạn văn trong thời gian ngắn nhất. Tăng tốc độ đọc hiểu tóm tắt xác định ý chính của văn bản. Điều này giúp ích không chỉ trong Toeic mà còn là tiền đề vững khi bạn cần tổng hợp tài liệu trong công việc.

Phần 2: Luyện giải đề (TOEIC 600+)

  • Đây là bước cuối cùng, và là bước vô cùng quan trọng để bạn có thể đạt đến mức điểm mình mong muốn. Trong phần này mình sẽ hướng dẫn kỹ về kỹ thuật nhận dạng câu hỏi theo level để đạt target mong muốn.
  • Một trong những sự khác biệt rõ rệt nhất của TÚ VÕ TOEIC đó là lộ trình bắt buộc bạn phải có một khối lượng từ vựng vững và hiểu sát các kỹ thuật ra đề. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian tra từ vựng, và đọc hiểu, nâng cao thời gian luyện kỹ năng.
  • Luyện giải đề full dưới áp lực thời gian. Sau khi học xong phần 1, 2 và giải homework, bạn đã đủ kỹ năng và kiến thức để giải 1 đề đầy đủ dưới khung thời gian quy định. Đồng thời lớp sẽ cung cấp cho bạn cách học với file nghe khác nhau tùy theo level hiện có, và list từ vựng chi tiết để chinh phục TOEIC 600+

Lớp học sẽ học online qua Zoom tương tác liên tục như một lớp offline. Ở mỗi buổi học, bạn sẽ có 1h15’ học Reading & 45’ học Listening.

Khóa học được thiết kế với 10 tuần trong đó:

  • 8 tuần bạn học kĩ 7 Part trong TOEIC từ listening cho đến reading. Trong giai đoạn này, bạn tập trung tìm hiểu cách giám khảo cho ra đề;
  • 2 tuần – bạn sẽ giải đề. Mọi người sẽ cùng nhau giải những câu khó để bạn hiểu lý do làm sai và tập trung luyện tập.
  • Sau khóa học, bạn còn được tặng kèm thêm khóa GIẢI ĐỀ ETS 2024 – Khóa học sẽ hướng dẫn bạn giải từng câu trong Part 5,6,7. Đồng thời khóa còn liên tục update các bộ đề khó, và các mẹo hướng dẫn cho các bạn – hỗ trơ 3 tháng sau khóa học.

Tài liệu sẽ được gửi đến bạn qua đường bưu điện. Bao gồm:

  • 1 cuốn giáo trình TOEIC READING & LISTENING được biên soạn bởi Ms. Tú Võ
  • 1 bộ đề ETS 2022 + tập tô đề

Nội dung giáo trình gồm có:

Xin chào, mình là Tú. Mình là giáo viên giảng DẠY TOEIC 2&4 KỸ NĂNG.

Với phương châm HỌC ĐƯỢC – DÙNG ĐƯỢC. Những khóa học được thiết kế dựa trên kiến thức logic về giảng dạy và kinh nghiệm đi làm những tập đoàn lớn và thời gian công tác ở nước ngoài.

Mình luôn tâm niệm học viên cũng chính là những đàn em những người thân trong nhà. Chính vì vậy nội dung học luôn được làm mới và luôn kết hợp những hình ảnh, video giúp người học dễ tiếp thu.

Với kinh nghiệm hơn 5 năm làm trong lĩnh vực Du lịch – Sự kiện. IELTS R&L đều 8.0 và hơn 7 năm đi dạy, mình tin rằng với những kiến thức, và kinh nghiệm này sẽ phần nào giúp các bạn chinh phục mục tiêu tiếng Anh của mình.

Cập nhật tại đây: LỊCH KHAI GIẢNG

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ KHÓA TOEIC 2 VÀ 4 KỸ NĂNG
Một trong những lớp học đầu tiên của TÚ VÕ TOEIC

TÚ VÕ TOEIC là trung tâm luyện thi TOEIC 2&4 kĩ năng bằng công nghệ mới với mục tiêu:” Học hay, áp dụng ngay”.

Trung tâm tập trung xây dựng giáo trình 4 Kỹ năng được lồng vào ngay từ trong khóa ngữ pháp đến các khóa TOEIC kết hợp những công nghệ mới nhất. Để có thể giúp học viên học sâu, nhớ lâu qua video, hình ảnh, chiến thuật giải đề, phân tích tình huống. Đạt được mục tiêu 900+ TOEIC và sử dụng trong môi trường công sở sau này.

Tài liệu được xây dựng trên các bộ giáo trình mới nhất với sự chắt lọc của giáo viên 8.0 (R+L) IELTS. Xem các video bài học tại đây: http://www.youtube.com/c/TúVõTOEICTOEIC4kỹnăng


Thông thường trong 3 tháng mình mới có 1 khóa. Một năm mình chỉ khai giảng 4 lần. Vì chỉ có Ms. Tú đứng lớp để đảm bảo chất lượng khóa học.

Nếu bạn hỏi bất cứ ai đã tham gia lớp của Ms. Tú Võ bạn sẽ thấy: lớp học sẽ là môi trường an toàn, giúp bạn thoải mái làm sai, và sửa sai. Đây cũng là môi trường năng động, giúp bạn có tinh thần ham học, ham làm bài tập, vì bạn học của bạn ai cũng thế.

Cách đăng ký:

Nếu đọc tới đây và bạn thấy lớp này phù hợp với mình, hãy inbox mình để làm bài test và đăng ký nhé. Nếu bạn đã tự làm thử bài test TOEIC và được 400 đ trở lên thì không cần test đầu vào, chỉ càn báo cho mình biết là được.

Tại sao làm bài test?

Để mình có thể đánh giá sơ bộ những điểm ngữ pháp, từ vựng bạn còn yếu để giúp bạn nhiều hơn trong khóa học, đồng thời bạn cũng sẽ dễ hình dung sự tiến bộ hơn sau khóa học.

Học phí: 3,400/khóa (đóng trước KG 2 tuần còn 3.2tr/khóa)

Tặng kèm: Trọn bộ giáo trình và 3 tháng học khóa video ETS 2022

Số học viên/lớp: 5-8 học viên/lớp

Tài liệu: 3 cuốn tài liệu

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *