Edit Content

GIỚI THIỆU GIÁO VIÊN

Xin chào các bạn, mình là TÚ VÕ người sáng lập TOEIC Tú Võ. Mình đã giúp hàng trăm bạn học viên mỗi năm đạt được mục tiêu TOEIC 600+.

Câu chuyện học tiếng Anh của mình:

Mình bắt đầu được học tiếng Anh vào năm lớp 6. Khi mẹ mình nghe đồn trong vùng có lớp \”Tăng cường tiếng Anh\” thì đã cố gắng đăng ký cho mình vào.

Thế nhưng thời điểm đó, gia đình mình thực sự khó khăn và mình chưa bao giờ có cơ hội đi học một chữ tiếng Anh nào. Nên khoảng thời gian lớp 6 thực sự khủng hoảng với mình. Trong lớp, đa phần các bạn đều giỏi và học thêm từ trước nên tốc độ dạy nhanh và có nhiều kiến thức thầy cô mặc định phải biết.

Từ một học sinh vui vẻ luôn đứng đầu lớp ở cấp 1. Mình lại luôn nằm trong top cuối về tiếng Anh ở lớp 6. Vì áp lực duy trì chuẩn đầu ra cho lớp, cô giáo tiếng Anh và cô giáo chủ nhiệm thời điểm đó thường giữ các bạn ở TOP cuối (bao gồm mình) ở lại, và răn đe, dọa nạt sẽ bị loại ra khỏi lớp. (phương pháp này không giúp mình tăng điểm)

Thời điểm đó mình thực sự stress và áp lực vì kiến thức rất nặng nề, mà mình thì không hề có phương pháp học và mình cũng không hề có điều kiện đi học thêm

May mắn thay, cột mốc thay đổi của mình là năm lớp 7. Khi cô giáo Tiếng Anh mới xuất hiện.

Với sự nhiệt huyết, kiên nhẫn, cô luôn giảng giải một cách dễ hiểu nhất từng cấu trúc đơn giản nhất, và bắt cả lớp viết đi viết lại từ mới, cấu trúc rất nhiều lần. Dường như những lỗi sai để chỉ ra để sửa lại một cách đàng hoàng chứ không phải do mình ngu ngốc. Cô giúp mình nhận ra, lỗi sai chỉ là tạm thời thôi.

Chính vì sự nhẹ nhàng kiên trì đó đã giúp mình từ liên tục dưới trung bình ở năm lớp 6 lên điểm 7 vào cuối năm lớp 7. Từ lớp 8 lên tới ĐH, điểm tiếng Anh của mình từ 9+. Và từ đó trở về sau gần như 80% Tiếng Anh của mình là nhờ kiến thức căn bản nền tảng và tự học.

Vì vậy, bạn đừng thấy mình có thể tự tin đứng trước máy quay, nói tiếng Anh với khách nước ngoài mà nghĩ mình bẩm sinh đã có kỹ năng ngoại ngữ. Mình cũng có những khoảnh khắc cảm thấy bất lực, cảm giác như mình sinh ra không phải để dành cho môn này vậy.

Nhưng trả qua được giai đoạn và những cột mốc đó. Mình hiểu được giới hạn của tư duy người học phương pháp cũng như thái độ của người dạy sẽ ảnh hưởng đến học viên như thế nào.

Mình tự ôn TOEIC từ năm 1-2 đại học và kì thi thử ở ĐH sư phạm mình đã đạt được 800 điểm, và mình đạt 7.5 IELTS vào năm 4 ĐH. Nhờ vào đó, mình có cơ hội làm những công việc đúng như mơ ươc của mình là tổ chức và dẫn tour du lịch trong nước cho khách nước ngoài.

\"\"

Sau hai năm mình chuyển qua làm về tổ chức hội thảo sự kiện hội chợ cho các doanh nghiệp nước ngoài tìm cơ hội kinh doanh tại Việt Nam. Vào công ty 3 tháng là sếp đã cho mình đi công tác Thái Lan vì khả năng ngoại ngữ và sự tự tin của mình.

Vì vậy mình luôn tin rằng khi ngoại ngữ tốt bạn có thể nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình.

Trong công việc mình luôn có cơ hội đi công tác ở nhiều hơn như Thái Lan, Myanmar, Campuchia,…

Điều này giúp mình mở mang đầu óc và hiểu được các làm việc chuyên nghiệp của bạn bè quốc tế.

\"\"

Song song với công việc full time buổi sáng, các bạn bè của mình luôn inbox nhờ mình dạy tiếng Anh. Và trong suốt khoảng thời gian tìm kiếm chỗ học nâng cao trau dồi tiếng Anh mình cũng hiểu được cảm giác khó khăn trong việc tìm kiếm chỗ học có tâm, tính ứng dụng cao và học phí vừa phải.

Chính vì vậy mình quyết định mở ra một lớp học riêng.

\"\"

Mục tiêu của lớp học này không chỉ để dạy các bạn kiến thức về các kỳ thi tiếng Anh. Mà còn là nơi giúp bạn luyện tập hệ thống lại tự duy tự học. Rèn được khả năng sáng tạo. Tạo phản xạ và thói quen phân tích vấn đề trong công việc.

Nếu ai đã đến lớp học của mình chắc hẳn bạn đã quen với cách dạy của mình dựa trên 2 từ khóa “kiên nhẫn” “sự lặp lại”. Kiên nhẫn với người dạy và người học, và liên tục lặp lại đến khi kiến thức đã thực sự được khắc sâu trong đầu.

\"\"

Hơn nữa, bạn có thể an tâm về trình độ của mình nhé. IELTs của mình qua 2 lần thi đều đạt 8.0+ Reading và Listening. Và mình còn có bằng dạy học TKT điểm tuyệt đối (4/4)

\"\"

Vì vậy bạn hãy tin rằng những tài liệu mình cung cấp luôn được chọn lọc trên góc độ dạy học và đi làm. Mọi quá trình được thiết kế giúp bạn học xong là có thể sử dụng luôn trong cuộc sống.

\"\"

Với kinh nghiệm hơn 5 năm dạy học từ dạy kèm 1-1 đến dạy nhóm nhỏ, nhóm lớn online và offline. Mình có thể nhanh chóng hướng dẫn cho các bạn từng bước chi tiết cụ thể. Chỉ cần các bạn theo đúng lộ trình và hướng dẫn từng bước của mình. Các bạn có thể nhanh chóng đạt được mục tiêu chinh phục TOEIC 600+ và sẵn sàng cho công việc và các cơ hội tương lai

Hẹn gặp bạn ở lớp học TOEIC TÚ VÕ nhé!

Xem các lớp của mình tại đây

Xem lịch khai giảng mới nhất tại đây

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *