Edit Content

Sách luyện thi TOEIC theo mức điểm 550+, 650+, 750+, 850+ (TOEIC 2023)

Bạn đang tìm kiếm sách luyện thi vừa với mục tiêu của mình để đạt đến số điểm mình mong muốn. Đây sẽ là series giúp bạn tập trung vào chiến lược phù hợp với từng mức điểm và đạt được mục tiêu mình cần nhé!

Đây là bộ sách mới nhất của ETS có bao gồm cả chiến lược tự học TOEIC READING & TOEIC LISTENING với bài tập phù hợp cho từng mức điểm. Với thiết kế dễ hiểu và bài tập tùy thuộc vào trình độ. Bạn có thể dễ dạng chọn tài liệu phù hợp với mình mà không sợ nản chí với bài tập khó quá mức hoặc nhàm chán với bài tập dễ quá mức.

\"\"

BỘ TÀI LIỆU LUYỆN THI TOEIC CẤP TỐC TỪ 550+ – 850+

\"\"

Sách luyện TOEIC CẤP TỐC LEVEL 550+ (LC+RC)

ETS TOEIC Short Strategies 550+

Bộ sách dành cho các bạn ở trình độ đầu trung cấp. Sách phân tích đủ 7 phần trong bài thi nhưng tập trung vào các các câu hỏi dễ và vừa

\"\"

Sách luyện TOEIC CẤP TỐC LEVEL 650+ (LC+RC)

ETS TOEIC Short Strategies 650+

Bộ sách dành cho các bạn ở trình độ đầu trung cấp. Sách phân tích đủ 7 phần trong bài thi nhưng tập trung vào các các câu hỏi dễ và vừa

\"\"

Sách luyện TOEIC CẤP TỐC LEVEL 750+ (LC+RC)

ETS TOEIC Short Strategies 750+

  • LEVEL 750+, Sách phân tích đủ 7 phần trong bài thi
  • Bộ sách dành cho trình độ TRUNG CẤP nâng cao. Dành cho các bạn muốn nhắm đến các band điểm cao 700-900+
\"\"

Sách luyện TOEIC CẤP TỐC LEVEL 850+ (LC+RC)

Bộ sách này là giáo trình dành cho người học ở trình độ trung cấp trở lên với mục tiêu đạt điểm TOEIC 850 trở lên.

Bộ sách là cuốn cao nhất trong bộ sách chiến lược TOEIC CẤP TỐC 2023 do tổ chức khảo thí ETS độc quyền cung cấp. Bộ sách phân tích các xu hướng mới nhất và đề xuất các chiến lược đạt điểm cao, đồng thời đưa vào các câu hỏi khó và câu hỏi phát triển bởi ETS được lựa chọn cẩn thận từ các câu hỏi mới nhất trước đây để bạn có thể đạt điểm cao trong thực tế.

Ngoài ra, bạn còn được tặng kèm một bài kiểm tra thử có độ khó tương tự như bài kiểm tra thực tế. Bạn hoàn toàn có thể đạt điểm cao trong thời gian ngắn với các chiến lược và bài tập phong phú cùng các xu hướng mới nhất trong cuốn sách này!

http://www.yes24.com/Product/Goods/110329834

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *