Edit Content

Giải chi tiết đề ETS 2022 – Test 2 có đáp án + hướng dẫn chi tiết

Đề ETS 2022 đã ra mắt và là bộ đề luyện thi Hot nhất trong năm nay. Video này sẽ Hướng dẫn Giải chi tiết đề ETS 2022 Test 2 PART 5 (30 câu) & PART 6 (16 câu). Với phương pháp dùng màu sắc và ghi chú từ vựng chi tiết, mình tin chắc sau khi xem video này, bạn sẽ tăng điểm TOEIC READING nhanh chóng luôn! Nhớ giải đề trước khi xem để học được nhiều nhất.

Việc học trở nên thú vị hơn bao giờ hết khi vừa giải vừa nghe giảng, từng test, đi cùng đáp án.

Trong video giải chi tiết đề ETS 2022; bạn sẽ hiểu được cách làm bài tập. Tư duy của một người làm 900+, bằng cách QUAN SÁT đằng sau và đằng trước khoảng trắng. Đồng thời, mỗi câu đều được ghi chú từ mới, giúp bạn hiểu rõ hơn ngữ cảnh và lý giải được các câu dịch nghĩa. Chính vì vậy đừng bỏ lỡ bài giảng nào nhé. Bài giảng về ETS 2022 được chuẩn bị duy nhất đầy đủ từng test ở Website Tú Võ Toeic và Facebook Tú Võ Toeic

Đáp án bài giải đề thi ETS 2022 TEST 2:

\"\"

Để chinh phục đề thi ETS 2022, bạn cần phải có tư duy giải đề đúng cùng kiến thức vững về ngữ pháp, từ vựng, logic. Trong chuỗi video này, các bạn sẽ được xem các bài giảng đầy đủ cho mỗi Test của ETS 2022 kết hợp màu sắc, giải thích cho cả 10 Test.

ĐĂNG KÝ HỌC:

Tham gia khóa Giải đề ETS TOEIC LISTENING & READING 2024

Lịch khai giảng: https://tuvotoeic.com/lich-khai-giang/

Inbox mình tại: https://www.instagram.com/toeic.tuvo

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *