Edit Content

SÁCH TACTICS FOR TOEIC SPEAKING & WRITING

TOEIC Speaking and Writing Tests 
GIỚI THIỆU SÁCH TACTICS TOEIC SPEAKING & WRITING

Quyển sách Tactics for TOEIC Speaking and Writing Tests được biên soạn bởi tác giả Grant Trew. Sách bao gồm các đề thi Nói và Viết chính thức theo format mới,.

Nội dung sách được ủy quyền bởi ETS, và nhà xuất bản Oxford nên các bạn cực kỳ yên tâm khi chọn quyển sách này để luyện thi.

Review sách TACTICS FOR TOEIC SPEAKING WRITING

Cuốn Tactics for TOEIC SPEAKING SPEAKING WRITING có ngôn từ được viết rất chuẩn và phù hợp với các bạn đang làm quen với bài thi TOEIC 4 KỸ NĂNG này. Sách bao gồm 20 Unit bao gồm cả 2 kỹ năng TOEIC SPEAKING và TOEIC WRITING. Phía sau sách còn có audio & đáp án, giúp bạn dễ dàng tra cứu để tự học.

Mỗi chương sách được chia theo các câu hỏi và câu trả lời cho những level khác nhau, tương đối dễ làm, dễ hiểu. Ngoài ra, trong sách có kèm theo những mẹo và chiến thuật ôn luyện hiệu quả, giúp bạn tự tin chinh phục bài thi dễ dàng. Nếu bạn đang tìm một quyển sách luyện thi với những bài kiểm tra, hướng dẫn như thi thật thì đây là quyển sách dành cho bạn.

ĐIỂM CỘNG:

Ở mỗi unit, bạn sẽ được làm các bài kiểm tra nhỏ để củng cố lại kiến thức vừa học. Cùng với danh sách các từ vựng kèm theo giúp bạn dễ nhớ và vận dụng trong bài nói và bài viết phù hợp.

Đây là cuốn sách được các chuyên gia đánh giá gần nhất với kỳ thi TOEIC và bài tập, đáp án cũng sẽ chuẩn nhất. Mình cũng đánh giá cao những bài tập đa dạng và dễ hiểu trong sách.

Điều đặc biệt trong sách đó là nó bao gồm bảng điểm để mô tả cách chấm điểm của kỳ thi này. Bên cạnh đó ở mỗi chương còn có phần miêu tả cụ thể câu trả lời lý tưởng theo từng band điểm. Điều đó giúp bạn dễ hình dung ra câu trả lời mà mình mong muốn.

ĐIỂM TRỪ:

Nhược điểm của cuốn này đó là, sách xen kẽ cách chương, level dễ và khó nên khi mới bắt đầu học bạn sẽ hơi rối với mục lục của sách.

Hơn nữa, nếu bạn tự học và tính download sách thì tin buồn cho bạn, không có file pdf của cuốn này đâu nha. Chỉ có file audio thôi.

Nhưng không sao cả, hiện mình có bán sách đẹp như sách gốc nhưng giá vô cùng mềm. Bạn nào có nhu cầu học inbox mình ở đây để mua về tự học nhé!

MUA SÁCH TACTICS FOR TOEIC SPEAKING & WRITING

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG:

  • Sách day 263 trang in đen trắng giấy đẹp + Audio
  • Ship toàn quốc (Nội thành HCM 2-3 ngày, đi tỉnh 3-5 ngày)
\"Sách

Còn nếu bạn muốn xem trọn bộ video chi tiết giải thích hướng dẫn trả lời từng bước, cùng chuỗi bài tập đầy đủ câu trả lời mẫu và hướng dẫn làm bài thi thì hãy đăng ký khóa học này nhé:

 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *