Edit Content

Thi thử TOEIC online với 12 Test TOEIC Speaking giống đến 99%

Hôm nay mình sẽ tặng các bạn bộ 12 test thi thử TOEIC Speaking online trực tiếp trên web của mình luôn nha! Trong mỗi test đều có bấm giờ, hiển thị và audio như bài thi thật luôn. Đây sẽ là công cụ tốt cho các bạn kiểm tra khả năng làm bài test Toeic Speaking của mình nè.

Cách học

Nếu các bạn chưa từng tham gia kỳ thi TOEIC Speaking nào hãy làm theo hướng dẫn của mình nhé! Theo đúng hướng dẫn sẽ giúp các bạn làm quen với bài thi thật nhanh nhất nè.

Chuẩn bị

Các bạn hãy chuẩn bị tinh thầm như khi vào phòng thi nhé, chuẩn bị cho mình 1 điện thoại để ghi âm, 1 bút chì, 1 tờ giấy nháp. Đương nhiên bạn cũng cần máy tính hoặc máy tính bảng và tai nghe để làm bài nhé. Mình không khuyến khích sử dụng điện thoại để làm bài test vì kích thước màn hình nhỏ quá. Đừng chọn nơi yên lặng mà hãy chọn nơi ồn ào một chút nhé nếu không khi làm bài thi thực bạn sẽ bị shock đấy! Phòng thi TOEIC Speaking không có yên lặng như khi chúng ta thi viết ở trường đâu!

Làm bài

Hãy bật điện thoại lên để ghi âm và nhấn cho video chạy và bắt đầu làm bài nè. Đừng dừng video vì chưa trả lời xong nha vì trong bài thi thật bạn cũng không dừng được đâu. Hãy tận dụng tốt thời gian chuẩn bị trước mỗi câu hỏi nha. Nếu các bạn chưa biết cách chuẩn bị sao cho tốt thì trong các video trên youtube của mình đã hướng dẫn khá kỹ nè!

Sau khi làm bài xong

Khi làm xong bạn hãy dựa trên file ghi âm để đánh giá lại phát âm của mình nhé! Hãy ghi chú lại những điểm cần cải thiện sau đó so sánh với những bài test sau nha. Để đánh giá tốt hơn các bạn có thể sử dụng các phần mềm chấm điểm trên mạng. Hiện nay có khá nhiều phần mềm sử dụng AI để chấm điểm speaking và phát âm miễn phí nè.

Thi thử TOEIC Speaking Test 1

Test 2

Test 3

Thi thử TOEIC Speaking Test 4

Test 5

Test 6

Thi thử TOEIC Speaking Test 7

Test 8

Test 9

Thi thử TOEIC Speaking Test 10

Test 11

Test 12

Nếu trong quá trình giải bộ đề này bạn gặp khó khăn hoặc bị đứng ở 1 band điểm, mình đã có công cụ hỗ trợ vô cùng hiệu quả cho bạn đây!

Bộ video giải full 12 đề với hướng dẫn chi tiết từ vựng khó, cách phát âm cùng với cách tư duy và câu trả lời mẫu để giúp bạn tăng điểm vèo vèo nha.

Bộ video giải 12 đề TOEIC SPEAKING
Bộ video giải 12 đề TOEIC SPEAKING

Playlist tự học TOEIC SPEAKING WRITING

Lịch Khai Giảng

Khóa TOEIC SPEAKING WRITING qua Video

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *