Edit Content

[DOWNLOAD] TẢI SÁCH ETS TOEIC WRITING FREE

Nếu bạn đang luyện thi TOEIC SPEAKING & TOEIC WRITING thì đây là một trong những tài liệu bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Đó chính là cuốn ETS TOEIC WRITING.

Đây là Cuốn sách này là sách luyện thi chính thức được cung cấp độc quyền bởi ETS. Nếu bạn chưa biết thì ETS chính là cơ quan luyện thi TOEIC® Writing của Hàn Quốc. Tất cả các câu hỏi trong cuốn sách này đều là các câu hỏi đã từng thi tại Hàn Quốc. Các câu trả lời mẫu trong sách đều do đêu do ETS trực tiếp cung cấp.

Sách gọn nhẹ, không quá dày, nên có thể học trong thời gian ngắn. Câu trả lời trong sách cũng đơn giản, dễ hiểu. Ở nhiều bài tập, nhà xuất bản chu đáo cung cấp cho bạn 2 mẫu câu trả lời cho cùng một câu hỏi. Điều này giúp bạn có sự đa dạng hơn về từ vựng và ý tưởng. Sách còn bao gồm 3 full final test TOEIC WRITING cho bạn thử sức làm dưới áp lực thời gian.

Tất cả các câu hỏi đề có câu trả lời mẫu, được biên soạn dựa trên thang điểm chính thức. Việc này sẽ giúp bạn hình dung được câu trả lời lý tưởng sẽ như thế nào. Thông qua đó bạn có thể tự học TOEIC 4 kỹ năng và đạt được kết quả tốt.

Hình chụp thực tế sách ETS TOEIC WRITING bên mình

Thứ nhất: Chưa có bản tiếng Việt

Sách này được xuất bản bên Hàn Quốc và được các thầy cô Việt Nam scan, chính vì vậy 50% nội dung của sách là Tiếng Hàn. Điều này làm cho các bạn gặp khó khăn trong việc tự học khi phải dùng Google dịch (hình ảnh) để đọc hiểu phần lý thuyết hoặc dịch giải các câu trả lời mẫu.

Chính vì vậy mình thường khuyên mọi người dùng sách TOEIC Nhân Trí Việt hoặc Tomato TOEIC WRITING để ôn luyện trước, sau đó mình có thể dùng sách ETS TOEIC WRITING để củng cố kiến thức sau

Ngoài ra nếu bạn cảm thấy sách khá khó hiểu phần lý thuyết, bạn có thể trực tiếp làm bài tập ở trong phần thực hành hoặc mỗi cuối chương và phần final test. Những phần này có Tiếng Anh, rất dễ hiểu, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tự học.

ETS TOEIC WRITING (best seller)

Thứ 2: Câu trả lời mẫu thường đơn giản.

Một nhược điểm khác của sách đó là câu trả lời mẫu tương đối đơn giản. Dù được nhà xuất bản quảng cáo đây là sách dành cho level 7 – nghĩa là level điểm cao. Tuy nhiên, theo mình thấy, các câu trả lời mẫu đều tương đối đơn giản, chưa có nhiều từ vựng mới xuất sắc. Nói cách khác là khá khó để giúp bạn bật band điểm lên.

Hơn nữa phần bài tập trong sách cũng chưa đủ đa dạng như Tomato, Nhân Trí Việt, Collins hay Tactics nên bạn chưa có dồi dào bài tập để làm. Đặc biệt là phần viết Essay, theo mình những phân tích trong sách chưa đủ để sĩ tử có thể xây dựng được tư duy và kĩ năng từng bước viết một bài luận 300 chữ tốt.

Nhưng nói gì đi chăng nữa thì đây là cuốn sách TOEIC WRITING được xuất bản mới nhất, chính vì vậy giá trị tham khảo rất cao, đặc biệt cho mấy bạn săp thi nè.

Hơn hết, sách này đang có bản scan hoàn toàn FREE, tội gì mà không tải về học hen.

Nếu các bạn cần mua sách photo cũng có thể inbox mình tại đây

Chúc các bạn học vui nhé!

ĐĂNG KÝ HỌC:

Lịch khai giảng (học qua Zoom): https://tuvotoeic.com/lich-khai-giang/

Khóa tự học qua video: LUYỆN THI TOEIC SPEAKING VÀ WRITING

Đăng ký học với mình: https://www.instagram.com/toeic.tuvo/

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *